ศูนย์รวม ซื้อขายข่าวสาร ecosystemและfullfillment อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงามครบวงจร

S เครื่องสำอางแบบซอง
SNEW01 : Longan Melasma Serum จุฬาเฮิร์บ เซรั่มลำไยลดฝ้า จุดด่างดำ (1 กล่อง 6ซอง) รหัสล
299 บาท

Longan Melasma Serum จุฬาเฮิร์บ เซรั่มลำไยลดฝ้า จุดด่างดำ (1 กล่อง 6ซอง) รหัสล

จุฬาเฮิร์บ ลอนแกน เมลาสม่า เซรั่มทาฝ้าลำไย 8 มล.

จุฬาเฮิร์บ เซรั่มทาฝ้าลำไย เนื้อบางเบา ซึมลงผิวได้เร็ว ช่วยจัดการกับปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้ค่อยๆ จางลงได้ พร้อมสารสกัดจากผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวที่สดใส กระจ่างใสกว่าที่เคย

- สารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ได้แก่ Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสามารถช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ
- Mix Fruit จากกรดผลไม้มีคุณสมบัติช่วยพลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทดแทน ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน
- Aloe vera ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคืองปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น คืนความเปล่ง
- สารสกัดจากมะเฟืองมี Vitamin C และ A สูงมาก ถือเป็น AHA จากผลไม้ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวพรรณ สามารถป้องกันการทำลายเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระให้ผิวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี
- เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทุกวัน

วิธีใช้งาน
ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

เลขที่ใบรับแจ้ง
10-1-601001259

หมวดหมู่สินค้า

ยอดนิยม

สินค้าอื่นๆที่น่าสนใจ


Copyright © 2018 Bcooffice . All rights reserved

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา