ศูนย์รวม ซื้อขายข่าวสาร ecosystemและfullfillment อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงามครบวงจร

K เขียนคิ้ว, เขียนขอบตา, ขอบปาก
KNEW : Cathy Doll Get Set Go Browcara #03 เคที่ดอลล์ เก็ต เซ็ท โก บราวคาร่า 3.2g
109 บาท

Cathy Doll Get Set Go Browcara #03 เคที่ดอลล์ เก็ต เซ็ท โก บราวคาร่า 3.2g



มาสคาร่าย้อมสีคิ้วปรับโทนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมเนียนสนิท เพิ่มความสนุกในการเนรมิตคิ้วให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยจัดระเบียบและล็อคขนคิ้วให้ตั้งฟูอยู่ทรงและเรียงเส้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยหัวแปรงสลิมสุดพิเศษ ที่ทำมุม 45 องศา เหมาะกับองศาการปัด ช่วยให้การปัดคิ้วง่ายและซอกซอนระหว่างขนคิ้วดียิ่งขึ้น เติมช่องว่างระหว่างขนคิ้วให้ดูเต็ม เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ให้สีชัดตั้งแต่ปัดครั้งแรก ปกปิดสีคิ้วเดิมได้แบบสม่ำเสมอเส้นต่อเส้นตั้งแต่หัวคิ้วจรดหางคิ้ว กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน พร้อมสารสกัดจากขิงและอัญชัน ช่วยในเรื่องการบำรุงขนคิ้วให้มีความชุ่มชื้น เงางาม แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

วิธีใช้
ใช้มาสคาร่าคิ้วปัดย้อนแนวขนคิ้ว โดยไล่จากหางคิ้วมายังบริเวณหัวคิ้ว จากนั้นปัดซ้ำอีกรอบตามแนวขนคิ้วจากหัวคิ้วจนสุดปลายคิ้ว เพื่อให้ได้สีที่ชัดและทรงคิ้วเรียงสวยตามแบบที่คุณต้องการ

มี 5 เฉดสี

01 CINNAMON BROWN

02 CARAMEL BROWN

03 CHOCO BROWN

04 CHARCOAL BROWN 05 MATCHA ASHBROWN



หมวดหมู่สินค้า

ยอดนิยม

สินค้าอื่นๆที่น่าสนใจ


Copyright © 2018 Bcooffice . All rights reserved

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา