ศูนย์รวม ซื้อขายข่าวสาร ecosystemและfullfillment อุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงามครบวงจร

SP สบู่ ขัดผิวกาย ทำความสะอาดร่างกาย
SPNEW : YOKO SPA MILK SALT SHOWER BATH โยโกะ เกลือสปาขัดผิว สูตร โปรตีนน้ำนม(สีน้ำเงิน) 380g.
120 บาท

YOKO SPA MILK SALT SHOWER BATH โยโกะ เกลือสปาขัดผิว สูตร โปรตีนน้ำนม(สีน้ำเงิน) 380g.


ให้ผิวขาว เนียน นุ่ม น่าสัมผัส เหมือนได้กลับไปเป็นเบบี๋ ต้อง Yoko Spa Milk Salt Lightening Milk Smooth & Baby Skin เรียกง่ายๆ ก็ #โยโกะโกลด์ สูตรนม ตอนใช้ก็หอม อาบน้ำเสร็จก็เนียน แล้วการกอดตัวเองก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ไม่ลองไม่รู้นะยู????

YOKO SPA MILK SALT SHOWER BATH
เกลือสปาขัดผิวพร้อมคุณค่าธรรมชาติ 4 IN 1 สูตรมิลค์โปรตีนผสมครีมอาบน้ำ อุดมด้วยคุณค่าโปรตีนน้ำนม ,วิตามินอี, AHA, คอลลาเจน และคุณสมบัติของเกลือ ซึ่งช่วยในการขัดผิวและขจัดเซลล์ที่ตายให้หลุดออก ช่วยทำให้ผิวขาวและชุ่มชื้น ดูสดใสเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

วิธีใช้
เทเกลือลงบนฝ่ามือพอประมาณขัดลงบนผิวที่เปียกเป็นวงกลมทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำ เสร็จแล้วให้ถูสบู่และอาบน้ำตามปกติ

ปริมาณ 380 กรัม
#yoko #spa #milk #salt #เกลือสปาโยโกะ #yokomilkshowerbath   #showerbath #เกลือขัดผิว #spamilksalt #เกลือนม #สปาเกลือ #เกลือสปา #สปานม

หมวดหมู่สินค้า

ยอดนิยม

สินค้าอื่นๆที่น่าสนใจ


Copyright © 2018 Bcooffice . All rights reserved

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา